Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Mức lương
7.5 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao hàng, phản hồi các khiếu nại từ khách
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Admin, Kế toán, Điều phối, Kho) để đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Quản lý, xử lý các đơn hàng bị trả lại
Xử lý đơn hàng: chuyển thông tin cho bộ phận kho để lấy hàng – đóng gói, in phiếu xuất kho và hóa đơn, bàn giao cho bộ phận giao hàng
Gọi điện xác nhận, trao đổi tình trạng đơn hàng, hóa đơn với khách hàng & trình dược viên
Tiếp nhận đơn hàng từ khách lẻ, trình dược viên, nhân viên kinh doanh qua Zalo, email

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo Word, Excel, kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Có tư duy logic trong việc xử lý, sắp xếp giấy tờ, theo sát tình trạng hợp đồng với khách hàng
Sử dụng thành thạo Excel – có khả năng tổng hợp thông tin dữ liệu đơn hàng
Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, cẩn thận
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự (Logistics, Giao nhận, CSKH ngành dược, chuyển phát nhanh)- là 1 lợi thế;
Am hiểu các nghiệp vụ kho vận, vận tải phân phối, giao nhận hàng hóaTừng làm việc trong môi trường Logistics hoặc các doanh nghiệp giao nhận dược phẩm là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Logistics, Kinh doanh quốc tế

Quyền lợi

Luôn có cơ hội phát huy năng lực, sáng tạo, phát triển cá nhân
Môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ, quản lý tâm lý
Phúc lợi khác được hưởng : sinh nhật, du lịch
Bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ được công ty cấp khi ký hợp đồng chính thức
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
Xét điều chỉnh lương và thưởng định kỳ theo hiệu quả công việc và điều chỉnh dựa theo tình hình tài chính của doanh nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 17:00:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5312504. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô 1-1, đường M14, KCN Tân Bình mở rộng, phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây