Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng: làm rõ thông tin hợp đồng và khuyến mãi, tiếp nhận chuyển đổi thông tin khách hàng.
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ FPT Telecom đang cung cấp (Mạng Internet Cáp quang- Truyền hình FPT- Camera FPT). Hướng dẫn khách hàng thủ tục ký hợp đồng dịch vụ.
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại liên quan đến: công nợ, hợp đồng, chính sách, thông tin sản phẩm.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm;
Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Thông báo cước phí internet, truyền hình, hằng tháng của khách hàng; Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng; Thu hồi công nợ của khách hàng.
Thời gian làm việc: Sáng (7h30- 11h30) ; Chiều (13h30- 17h30). Nghỉ Thứ 7 hoặc Chủ nhật (Luân phiên)

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng kiểm soát công việc và làm việc nhóm hiệu quả.
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe. Không nói ngọng/lắp/giọng địa phương.
Nhanh nhẹn, cẩn thận và trung thực. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Có khả năng xử lý các tình huống và giải quyết vấn đề.
Ưu tiến ứng viên đã có gia đình và đang sinh sống tại khu vực huyện Tiền Hải, huyện Hưng Hà tỉnh Thái Bình ( địa giới trước sát nhập)
Nữ, tuổi từ 24- 30 tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn (Thưởng lương tháng 13, Lương kinh doanh (1- 3 tháng lương), Nghỉ mát,...).
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể của công ty và tập đoàn.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 14:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thái Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4893454. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây