Nhân Viên Đặt Hàng - Phòng Mua (Ngành F&B - Nhà Bè, HCM)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Xử lý đơn đặt hàng (PR) của NH- thực hiện đặt hàng đến Nhà cung ứng (gửi PO cho NCC):
- Kéo đơn hàng từ phần mền theo từng Nhà cung ứng đã phân tách xử lý dữ liệu và kéo đơn hàng (PO)
- Gửi email đơn hàng (PO) cho từng nhà cung ứng.
- Hỗ trợ kéo hàng gấp (nếu có)
- Tổng hợp số liệu mã hàng hóa- xử lý phân tách, xử lý dữ liệu cần đặt hàng cho các nhà cung ứng.
- Theo dõi tiến độ hàng về nhập kho (time, số lượng…).
- Tiếp nhận đơn đặt hàng (PR) của Nhà Hàng từ phần mềm (SAP).

Xử lý đơn đặt hàng (PR) từ phòng kế hoạch- đặt hàng cho sản xuất tại NMHP và hàng đi cho Nhà Hàng Tỉnh (không trực thuộc HCM):
- Hỗ trợ kéo hàng gấp (nếu có)
- Tổng hợp số liệu mã hàng hóa- xử lý phân tách, xử lý dữ liệu cần đặt hàng cho các nhà cung ứng.
- Gửi email đơn hàng (PO) cho từng nhà cung ứng.
- Theo dõi tiến độ hàng về nhập kho (time, số lượng…).
- Tiếp nhận đơn đặt hàng (PR) của Phòng kế hoạch từ phần mềm (SAP).
- Theo dõi hàng đặt có vượt Forcast hay không.
- Kéo đơn hàng từ phần mền theo từng Nhà cung ứng đã phân tách xử lý dữ liệu và kéo đơn hàng (PO)

Tương tác với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh:
- Bộ phận QC: theo dõi và kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào về chất lượng, tiêu chuẩn (đánh tỷ lệ hao hụt khi nhập vào, FIFO...)
- Nhà cung cấp (NCC):
+ Theo dõi tiến độ đổi, trả hàng (nếu có).
+ Giao hàng không đạt tiêu chuẩn.
+ Giao thiếu hàng/ giao hàng chậm.
- Phòng mua (liên quan giá hàng hóa- Nhà cung cấp):
+ Trao đổi các vấn đề backup nguyên vật liệu trong trường hợp thiếu hàng/ đứt hàng, vướng công nợ….
+ Thông tin các mặt hàng đang công nợ nguy cơ thiếu, đã thiếu hàng cho sản xuất và nhà hàng.
- Phòng Kế Hoạch (KH):
+ Thông tin các vấn đề hàng thiếu, thời gian đáp ứng hàng
+ Trao đổi các vấn đề về hàng vượt Forcast, hàng Forcast không lấy hàng.
+ Hỗ trợ kéo hàng khi hàng thiếu cần gấp, hủy hàng...
- Nhà hàng:
+ Theo dõi giải quyết hàng thiếu, hàng thừa, hàng đổi trả (nếu có)...
+ Hỗ trợ kéo hàng bổ sung, đặt hàng bổ sung cho Nhà Hàng.
+ Thông tin các vấn đề phát sinh trong đặt hàng (mặt hàng, Nhà cung cấp, hàng thiếu, hàng backup, thời gian đáp ứng...).

Báo cáo và phân tích:
- Đề xuất cải tiến quy trình để tăng hiệu quả và giảm thiểu sai sót.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách nội bộ trong tất cả các hoạt động đặt hàng
- Báo cáo định kỳ hoạt động đặt hàng
- Đánh giá tiến độ giao hàng của Nhà cung cấp

Quyền lợi:

- Thu Nhập từ 10- 15 triệu (thỏa thuận)

- Thời giam làm việc: hành chính từ 8h00- 17h00 từ T2- T7 (nghỉ 2 thứ 7 và CN)

- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.

- Được cấp máy tính riêng của công ty.

- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.

- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).

- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.

- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy chế công ty.

- Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.

- Làm việc tạiLô C16A- 1, Đường số 14, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Nhà Bè, HCM

- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.

Yêu cầu công việc

Phẩm chất- Thái độ:

- Tư duy phân tích tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm.

- Trung thực, có trách nhiệm với công việc

Kiến thức- Chuyên môn:

- Tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, hoặc các ngành liên quan đến chuỗi cung ứng

- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, quản lý đơn hàng, hoặc các vị trí tương tự
- Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý đơn hàng, hệ thống ERP
- Kinh nghiệm xử lý dữ liệu lớn (2 năm trở lên)

Kỹ năng:

- Sử dụng thành thạo máy tính, microsoft Office

- Khả năng lên kế hoạch, làm việc nhóm

- Khả năng tổng hợp và xử lý số liệu.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 14:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Đặt Hàng - Phòng Mua (Ngành F&B - Nhà Bè, HCM) - Mã tin đăng: 5154550. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đặt hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ

Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: P207, nhà C3, làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây