Nhân Viên Customer Services

VOLTRANS LOGISTICS - VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HÀ NỘI
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nhập liệu & báo cáo hàng tháng.
- Kiểm tra lịch tàu, service hãng tàu mỗi tuần, mỗi tháng.
- Yêu cầu booking, space với hãng tàu.
- Phối hợp và cung cấp chứng từ, thông tin cho các bộ phận có liên quan.
- Kiểm tra và và xử lí các vấn đề của lô hàng cho đến khi hàng đến (closing time, SI, container, nơi lấy rỗng, hạ bãi..)
- Nhận thông tin, thông báo, yêu cầu booking từ bộ phận kinh doanh(sales), bộ phận làm giá (pricing), các đại lý (agent).

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh khá, sử dụng thành thạo ứng dụng, vi tính văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm customer service hàng xuất.
- Am hiểu về thủ tục xuất nhập khẩu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

Quyền lợi

- Được tham gia: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, team building hằng năm, các chính sách phúc lợi: Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, công tác phí.
- Lương tháng 13 và các phúc lợi khác theo Bộ luật Lao động hiện hành.
- Mức lương từ 8.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 16:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Customer Services - Mã tin đăng: 5091229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VOLTRANS LOGISTICS - VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân Viên Customer Services tại tỉnh/thành