Mục đích công việc/Purpose of position
To ensure the procurement and outsourcing of services required for the company’s operations are carried out on time, at the right quality, and with optimized cost efficiency.
Đảm bảo việc mua sắm dịch vụ và thuê ngoài các dịch vụ cần thiết cho hoạt động sản xuất – kinh doanh của Công ty được thực hiện đúng tiến độ, đúng chất lượng và tối ưu chi phí.
Trách nhiệm chính/Main responsibilities
- Phối hợp tổ chức nghiệm thu, thanh lý hợp đồng và làm thủ tục thanh toán/Coordinate acceptance, contract settlement, and payment procedures
- Tiếp nhận, tổng hợp và phân tích nhu cầu dịch vụ từ các phòng ban./Collect, review, and analyze service requests from internal departments
- Lập báo cáo chi phí, phân tích hiệu quả mua dịch vụ, đề xuất cải tiến quy trình./Prepare cost reports, analyze procurement efficiency, and propose process improvements.
- Soạn thảo, trình ký và quản lý hợp đồng dịch vụ./Draft, review, and manage service contracts.
- Theo dõi, giám sát quá trình cung ứng dịch vụ; xử lý phát sinh trong quá trình thực hiện./Monitor and follow up on service delivery, resolve issues during implementation
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp./Develop and maintain strong relationships with service providers.
- Lập kế hoạch, xin báo giá, so sánh và đàm phán các điều kiện thương mại./Prepare RFQs, compare quotations, and negotiate commercial terms.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp./Source, evaluate, and select qualified service providers
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ mua hàng dịch vụ (báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu...)./Maintain and manage procurement records (quotations, contracts, acceptance reports, etc.).
Trách nhiệm khác/Other tasks
- Chứng từ mua bán phải đảm bảo trung thực, chính xác đúng pháp luật. / Purchasing documents shall be accurate in accordance with law.
- Thực hiện nghiệp vụ được phân công và các nhiệm vụ khác do cấp trên quản lý giao phó. / Implement other tasks as assigned by leaders.