Nhân Viên CSKH/ Call Center/Trực Tổng Đài (Điện Máy) - Không Làm Ca Đêm - Quận Bình Thạnh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC VIỆC LÀM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ làm việc:

Tòa nhà Opal 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Từ tháng 9/2025 sẽ làm tại: 10 Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h- 20h ( Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)
Mô tả công việc:

Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, …)
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Quyền lợi:

Thu nhập lên đến 7.370.000 triệu (Lương cứng: 6.270.000 triệu + Thưởng KPIs)
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,...
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...

Yêu cầu công việc

Có khả năng thích ứng/đáp ứng với môi trường làm việc áp lực cao, linh hoạt trong công việc.
Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại. Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc;
Có khả năng định hướng khách hàng.
Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
Độ tuổi: 20- 28
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học)
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng Dịch vụ khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 01:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH/ Call Center/Trực Tổng Đài (Điện Máy) - Không Làm Ca Đêm - Quận Bình Thạnh - Mã tin đăng: 5208265. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC VIỆC LÀM VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây