Nhân Viên CSKH App Du Lịch Tiếng Anh (Part-Time)

CÔNG TY TNHH LEAP STEAM
Mức lương
3 - 5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
Open to ideas and innovative solutions to enhance team productivity.
Performing day- to- day operational activities in customer service.
Giving excellent service to customers via live chat
Provide advice to the customer about the trips and upsell the promoted trips.
Proactive supporting customers to ensure the best booking experience
Service Time: 24/7

Yêu cầu công việc

Having experience in customer support or the travel industry is a plus.
Willing to work on holidays (x 2- 3 normal salary), overtime if needed.
Having experience with Customer Support Software such as Zendesk, Zoho, or Feshdesk, etc... is a plus.
Intermediate in English (Preferably with IELTS 6.5).
At least 6 months of experience in customer service, receptionist, or tour guide.
Discipline, honesty, critical, and high initiative.

Quyền lợi

Flexible working shift
Gross Salary: 40,000- 45,000/hour + Commission.

Working hours:

Day shift: From 7am- 10pm
Night shift: From 10pm- 6am

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 17:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH App Du Lịch Tiếng Anh (Part-Time) - Mã tin đăng: 5218034. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LEAP STEAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây