Nhân Viên/Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tra cứu, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ (hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên thứ 3 liên quan với KH), soạn thảo và gửi các văn bản thông báo về khoản nợ cho KH, lên kế hoạch tác nghiệp và đưa ra phương án xử lý thích hợp với từng phân khúc, nhóm nợ…
Tiếp nhận hồ sơ khách hàng (KH) đang có khoản vay tại Ngân hàng VPBank, thực hiện nhắc nợ/thu hồi nợ khách hàng qua điện thoại thông qua hệ thống thu nợ của VPBank.
Thu hồi nợ muộn (nợ xấu quá hạn trên 90 ngày)

+ Trực tiếp gọi điện thoại tiếp cận khách hàng và yêu cầu tất toán khoảng vay nợ xấu.
+ Tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp; thương lượng với KH về phương án, phương pháp thanh toán nợ; theo dõi cho đến khi KH hoàn tất quá trình trả nợ.

Gọi điện thoại người tham chiếu, các bên thứ 3 liên quan đến KH như đồng nghiệp, công ty… nhờ thông báo đến KH tình trạng nợ, yêu cầu trả nợ/xác minh tình trạng công tác của KH...

Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật.
Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo, …), các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống nhắc nợ, thu nợ, liệu báo cáo, các bất cập trong công tác phối hợp làm việc với chi nhánh.
Phối hợp với Đơn vị kinh doanh xử lý nhóm khách hàng khó thu, khách hàng VIP.
Hoàn thành chỉ tiêu thu hồi nợ được giao hàng tháng, chỉ số vận hành và chất lượng tác nghiệp.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ, telesales, thẩm định, chăm sóc khách hàng qua điện thoại tại các Ngân hàng, Cty Tài chính, Cty Thu hồi nợ, …; Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
Kiên nhẫn, nhạy bén, quyết đoán và phản ứng nhanh, linh hoạt trong mọi tình huống.
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng; giọng nói rõ ràng, dứt khoát.
Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định của pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin.
Tốt nghiệp THPT trở lên; chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng ... là một lợi thế.
Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của Ngân hàng.
Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì; có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính: Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực; Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm. Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Incentive theo hiệu quả làm việc + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank

12- 14 ngày nghỉ phép năm/nghỉ chế độ có hưởng lương; Nghỉ Lễ/Tết theo quy định
Du lịch nghỉ mát thường niên, teambuilding
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe, BH người thân)
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến; tham gia các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành; tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Ngân hàng VPBank.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên/Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại - Mã tin đăng: 5236352. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây