Nhân Viên Chuyên Quản Khách Hàng (AE)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác cấp đơn

Nhập bộ Hợp đồng và Sửa đổi bổ sung nếu có (Hợp đồng + Danh sách đối tượng được bảo hiểm) lên phần mềm nghiệp vụ.
In bộ hợp đồng bảo hiểm đã được duyệt ; Ký nháy, Trình ký bộ hợp đồng, tổ chức chuyển bộ phận AO tại đơn vị để thực hiện giao đơn đến khách hàng.
Cấp bộ hợp đồng bảo hiểm (Hợp đồng, điều khoản bảo hiểm, thông báo thu phí, danh sách đối tượng được bảo hiểm, thẻ bảo hiểm, giấy chứng nhận).
Tính phí và báo phí bảo hiểm.

Công tác sau cấp đơn

Phát hành hóa đơn; Làm công văn (Thu phí, chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm, khôi phục hợp đồng); In ấn, trình ký và Scan bộ công văn, sửa đổi bổ sung.
Tổ chức giám sát việc thu thập hợp đồng bảo hiểm đầy đủ chữ ký của khách hàng từ cán bộ kinh doanh; Lưu trữ bộ hợp đồng hai chữ ký & luân chuyển bộ hợp đồng về TG theo quy định.

Công tác bồi thường sản phẩm BHCN truyền thống

Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, kênh bán; chuyển TTBT để giải quyết & thông báo kết quả cho khách hàng.
Tiếp nhận hồ sơ bồi thường; Lấy số công văn đến, scan hồ sơ; Nhập hồ sơ lên PMNV; Lưu trữ chứng từ bồi thường từ đơn vị thực hiện chi hộ; Đối soát số liệu với TG HO.

Các công việc khác

Quản lý và điều chuyển ấn chỉ (Nhận, cấp phát, điều chuyển, quản lý, thu hồi, nhập mất hỏng hủy ấn chỉ trên PMNV…)
Các nhiệm vụ theo sự phân công của OM/Leader Trục theo từng giai đoạn.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kế toán, Thống kê.

Kinh nghiệm làm việc

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm, Kế toán, Thống kê,...

Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

Hiểu biết về quy trình quy định của Tổng công ty để kiểm soát rủi ro thực thi.
Kỹ năng làm việc nhóm, thực hiện công việc theo đúng deadline và đảm bảo chất lượng.
Kỹ năng về phụ trách nhân sự và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc độc lập, khả năng xử lý nhiều việc cùng lúc.

Năng lực cốt lõi

Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

Tổng thu nhập theo năng lực

Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.

Chế độ đãi ngộ

Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-08 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chuyên Quản Khách Hàng (AE) - Mã tin đăng: 5147271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây