Nhân Viên Chứng Từ Nữ Làm Tại Văn Phòng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - VẬN TẢI QUỐC THỊNH
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận kế hoạch từ khách hàng và lên kế hoạch hàng hóa hàng ngày.
- Lên danh sách khách hàng có nhu cầu về vận chuyền hàng hóa
- Làm hợp đồng kinh tế, bảng chào giá, bảng chiết tính vận chuyển hàng hóa
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
- Các công việc khác liên quan theo phân công của Quản lý và Giám đốc công ty khi có yêu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và hiệu quả.
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) tốt.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nỗ lực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian thử việc: 2- 3 tháng (tùy thuộc vào năng lực ứng viên)
- Ưu tiên ứng viên nữ, ở khu vực Quận 2, Quận 9, Quận Thù Đức, Quận Bình Thạnh
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, ôn hòa, hợp tác tốt với các bộ phận có liên quan, chăm chỉ, nhiệt tình, chấp nhận làm ngoài giờ.
- Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc.
- Chịu được áp lực công việc
- Tiếng Anh cơ bản.
- Có khả năng sale là một lợi thế.

Quyền lợi

- Tăng lương theo năng lực
- Khám sức khỏe định kì: 1 lần/năm.
- Lương khởi điểm: lương cố định + thưởng theo doanh thu hàng tháng+ thưởng tháng 13...BHXH, BHYT, BHTN
- Có xe đưa rước.
- Sử dụng số điện thoại công ty để liên hệ công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Mức lương hấp dẫn từ 10 đến 14 triệu đồng (theo năng lực, có thỏa thuận)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 23:05:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Nữ Làm Tại Văn Phòng - Mã tin đăng: 4142286. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 592C Xa lộ Hà Nội, Phước Long A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây