MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến lên và truyền tờ khai,
• Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép, kiểm tra chuyên ngành
• Làm các công việc khác ( nếu có ) thuộc chức năng của bộ phận tại văn phòng theo sự phân công của trưởng phòng.
YÊU CẦU
• Nắm được quy trình và hiểu rõ các quy định về giấy phép xuất nhập khẩu, kiểm tra chuyên ngành
• Có kinh nghiệm tìm và áp HS code, sử dụng phần mềm ECUS
• Thành thạo, hiểu rõ phần mềm khai hải quan, cách truyền tờ khai các loại hình liên quan đến hàng thương mại, các chủng loại hàng hóa, phân biệt và nhận biết chính xác các mã loại hình
• Trình độ tiếng Anh có thể đọc hiểu chứng từ
• Có kỹ năng tốt trong việc truyền đạt, giải thích, tư vấn cho người khác
• Độ tuổi: 22 – 30
• Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí tương đương ( ưu tiên chuyên làm các loại hình thương mai )
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Và nhiều đãi ngộ khác.
• Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
• Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
• Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
• Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
• Được Công ty mua bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
• Các khoản thưởng tháng 13, thưởng Quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết….
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thu nhập cao: 9 – 15 triệu (Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến).
• Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình và nhiều đãi ngộ khác.
• Nghỉ Lễ theo qui định của Nhà nước.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
• Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
• Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
• Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy.
• Địa điểm: Tầng 10, Toà nhà văn phòng Sông Hồng, số 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội