NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ ĐẠI LÝ

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm tra, xử lý chứng từ, gửi booking/ arrival notice cho Khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin hàng từ Đại lý nước ngoài, Khách hàng, Quản lý.
- Đăng ký giữ chỗ (booking)/ khai manifest với Hãng tàu, Hãng hàng không.
Theo dõi Khách thanh lý tờ khai Hải quan.
- Thanh toán và thu hồi công nợ. Lưu trữ hồ sơ.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Hoàn tất hồ sơ, cung cấp chi tiết làm vận đơn OB/L và cấp vận đơn HB/L, cấp lệnh giao hàng.

Yêu cầu công việc

- Thái độ: Nhiệt tình, tận tâm và muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Kỹ năng: Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục để xử lý sự vụ.
- Học vấn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Vận tải….
- Yêu cầu: Nữ, tuổi từ 24- 30.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm chứng từ Freight Forwarding.

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-02 09:07:55

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ ĐẠI LÝ - Mã tin đăng: 3972977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây