Nhân Viên Chứng Từ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PRIMELINK VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đàm phán và làm việc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ logistics.
Theo dõi và quản lý tiến độ vận chuyển hàng hóa.
Báo cáo định kỳ về tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa.
Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi xuất khẩu và sau khi nhập khẩu.
Quản lý và cập nhật thông tin về hàng hóa, chứng từ, hợp đồng.
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu theo quy định của pháp luật.
Phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
Làm việc với các cơ quan hải quan, các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.

Yêu cầu công việc

Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Khả năng tiếng Anh giao tiếp tốt (viết và nói) là một lợi thế.
Hiểu biết sâu rộng về các thủ tục, quy định xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam.
Thành thạo các nghiệp vụ xuất nhập khẩu: khai báo hải quan, làm thủ tục xuất nhập khẩu, quản lý chứng từ.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc với các hãng tàu, forwarder là một lợi thế.

Quyền lợi

- Hỗ trợ chi phí đi lại và ăn trưa cho nhân viên.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Mức lương cạnh tranh, bao gồm thưởng hiệu suất hàng năm. (Từ 12,000,000 VND + +)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ và hiện đại.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định, bao gồm nghỉ lễ, Tết và các ngày nghỉ theo luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 14:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ - Mã tin đăng: 5255312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PRIMELINK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây