Nhân Viên Chất Lượng Đối Ứng Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SEOJIN AUTO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng hợp kết quả kiểm tra, phân tích dữ liệu chất lượng và các hoạt động cải tiến sản xuất

Giám sát kiểm tra thực tế, lập và kiểm soát quy trình kiểm tra

Phụ trách đối ứng khách hàng:

- Chuẩn bị hồ sơ đối ứng khách hàng tại nhà máy
- Phối hợp cùng các bộ phận xử lý yêu cầu, khiếu nại chất lượng của khách hàng, phản hồi và làm hài lòng khách hàng;
- Trao đổi, tiếp nhận thông tin, yêu cầu về chất lượng sản phẩm từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan xử lý;

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phòng QC

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chất lương, hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng

- Tin học văn phòng thành thạo

Quyền lợi

LƯƠNG THỎA THUẬN KHI PHỎNG VẤN
Thưởng tết, thưởng các ngày lễ, các ngày đặc biệt của công ty.
Công việc ổn định và lâu dài.
Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
Lương tháng thứ 13
Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước, thử việc được đóng BH luôn.
Nghỉ 1 ngày/ tháng nguyên lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 21:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Bắc Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chất Lượng Đối Ứng Khách Hàng - Mã tin đăng: 5246370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SEOJIN AUTO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên đối ứng chất lượng tại tỉnh/thành