Nhân Viên Chăm Sóc Và Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV 30SHINE
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia thiết kế các kịch bản trải nghiệm tại sự kiện, cửa hàng, nền tảng online… đảm bảo tính đồng bộ, dễ tiếp cận và gây ấn tượng.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả các sáng kiến nâng cao trải nghiệm và tối ưu theo thời gian.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng Customer Journey Map (bản đồ hành trình khách hàng) và xác định điểm "pain" cần cải thiện.
Đề xuất và thiết kế các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng: từ giao diện, quy trình, ngôn ngữ giao tiếp đến cảm xúc và mức độ hài lòng.
Phối hợp với đội ngũ thiết kế, marketing và kỹ thuật để hiện thực hóa các ý tưởng trải nghiệm.
Nghiên cứu hành vi, nhu cầu, mong đợi của khách hàng để hiểu rõ trải nghiệm hiện tại tại các điểm chạm (website, hotline, cửa hàng, app, dịch vụ sau bán hàng…).
Triển khai các hoạt động khảo sát (CSAT, NPS, CES...) và phân tích dữ liệu phản hồi của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học các ngành: Marketing, Thiết kế truyền thông, Tâm lý học, Quản trị kinh doanh, hoặc ngành liên quan.
Có kiến thức và đam mê về hành vi người dùng, trải nghiệm người dùng (UX/CX).
Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí CX/UX, chăm sóc khách hàng, hoặc marketing.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin và giao tiếp tốt.
Tư duy hệ thống, sáng tạo, nhạy bén với cảm xúc và nhu cầu khách hàng.

Quyền lợi

Tham gia vào các dự án cải tiến quy mô toàn công ty, có ảnh hưởng lớn đến thương hiệ
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm Trải nghiệm Khách hàng hoặc chuyên gia CX.
Được đào tạo về Customer Journey, Customer Experience, và các công cụ CX hiện đại.
Thu nhập từ 12- 18 triệu ( hoặc có thể deal theo năng lực khi phỏng vấn )
Đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo luật Lao động.
Môi trường làm việc sáng tạo, đề cao cảm xúc và giá trị con người.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 11:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Và Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 5310155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV 30SHINE

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 82 Trần Đại Nghĩa - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên chăm sóc trải nghiệm tại tỉnh/thành