Nhân Viên Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DU LỊCH THIÊN NIÊN KỶ
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Xử lý đơn hàng: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các đơn hàng từ khách hàng qua các kênh trực tuyến và trực tiếp, đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời gian và chất lượng.
Theo dõi phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, giao hàng) để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng trơn tru.
Tư vấn cho khách hàng: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả.
Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh như đổi trả hàng, khiếu nại, hoặc các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ cung cấp chương trình đào tạo toàn diện.
Có khả năng làm việc dưới áp lực, xử lý tình huống nhanh nhạy.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các công cụ giao tiếp trực tuyến.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thái độ thân thiện và nhiệt tình.
Ưu tiên ứng viên có tinh thần học hỏi, cầu tiến và yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định nhà nước, thưởng lễ Tết.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý nhóm chăm sóc khách hàng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Lương và hoa hồng: Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng dựa trên hiệu suất xử lý đơn hàng và mức độ hài lòng của khách hàng.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn định kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-22 03:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 2 năm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5110362. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DU LỊCH THIÊN NIÊN KỶ

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 220 De Tham, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây