Nhân Viên Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GODY
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Xử lý đơn hàng: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các đơn hàng từ khách hàng qua các kênh trực tuyến và trực tiếp.
Tư vấn cho khách hàng: Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả.
Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc dưới áp lực, xử lý tình huống nhanh nhạy.
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các công cụ giao tiếp trực tuyến.
Ưu tiên ứng viên có tinh thần học hỏi, cầu tiến và yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp ổn, giọng nói rõ ràng, thái độ thân thiện và nhiệt tình.

Quyền lợi

Làm việc tại Phú Nhuận hoặc remote (đăng ký).
Lương và hoa hồng: Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng dựa trên hiệu suất xử lý đơn hàng và mức độ hài lòng của khách hàng.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý nhóm chăm sóc khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-20 07:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Và Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5108121. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GODY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây