NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGMini min

MINI MIN
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Gọi điện chăm sóc sau bán hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (bán hàng, kho, giao nhận, kế toán) để giải quyết các vấn đề của khách hàng/ đơn hàng.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng qua điện qua fanspage Facebook, zalo, số điện thoại hoặc các kênh online khác.
Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống.
Tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, telesales, call center).
Trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel và công cụ chat.
Biết lắng nghe, kiên nhẫn, xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi

Thu nhập: Lương cơ bản 7tr + Thưởng KPI + Hoa hồng => thu nhập trung bình từ 10tr.
Thưởng lễ, tết,... theo tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm CSKH.
Được đào tạo nghiệp vụ và quy trình.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 13:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Số lượng cần tuyển
6
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGMini min - Mã tin đăng: 5292853. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MINI MIN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây