NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TẬP ĐOÀN THẨM ĐỊNH GIÁ SUNVALUE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thời gian làm việc: 8h- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc: 177 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ tài liệu liên quan đến các hạng mục công việc được giao thường xuyên, khoa học và dễ truy xuất thông tin.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mãi của Công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Nhập và lưu trữ thông tin khách hàng từ Kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Gọi điện thoại cho khách hàng cảm ơn đã sử dụng dịch vụ và ghi nhận ý kiến ,đánh giá về dịch vụ của công ty.
- Bảo mật tuyệt đối thông tin và dữ liệu khách hàng, không tự ý cung cấp khi chưa có sự chỉ đạo.
- Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng vào các dịp quan trọng như gửi thư cảm ơn, chúc tết, tặng quà,…
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo theo quy trình, quy định Công ty.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn dịch vụ đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện hồ sơ khi có nhu cầu tái thẩm định.
- Thực hiện một số công việc khác do quản lý trực tiếp phân công
QUYỀN LỢI
- Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
- Team building, teabreak, end party...
- Thưởng Lễ, Tết,…
- Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
- Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước
- Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, …..
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật;
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…
Kinh nghiệm
Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có tinh thần phục vụ khách hàng. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-09 11:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4343681. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN THẨM ĐỊNH GIÁ SUNVALUE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây