Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN LEIKA VIỆT NAM
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lên kịch bản tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các phương án xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh giải quyết các vấn đề khiếu nại
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng và dịch vụ.
- Trực page, trực hotline tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại cửa khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo các chương trình hàng tháng.

Yêu cầu công việc

Yêu thích thời trang
Khả năng giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
Có kinh nghiệm làm trong doanh nghiệp hệ thống bán lẻ, dịch vụ
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng 1 năm trở lên.
Nhanh nhen, chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, giao tiếp tốt. giọng nói lưu loát, không nói giọng địa phương.
Giới tính: Nữ , độ tuổi dưới 30

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường Top công ty thời trang năng động, trẻ trung sáng tạo
Phụ cấp ăn trưa
Company meeting hàng tháng, Company trip, YEP...
Thu nhập 8.000.000- 12.000.000 (Lương cứng + thưởng)
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-01 15:30:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4060153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LEIKA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây