Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN WORKFLOW
Mức lương
6.5 - 7.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo KPIs hàng tháng về số lượng cuộc gọi, tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu
Tư vấn chuyên sâu về các gói sản phẩm phù hợp nhu cầu làm việc của từng nhóm khách hàng (startup, freelancer, team SMEs,...) và thuyết phục khách đặt lịch trải nghiệm/gặp gỡ.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện nội dung tư vấn, sản phẩm và trải nghiệm khách.
Theo dõi, cập nhật tiến độ khách hàng trên hệ thống CRM và phối hợp cùng các bộ phận liên quan để hoàn tất quy trình bán hàng.
Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua data được cung cấp
Phối hợp chặt chẽ với đội Marketing để phản hồi lead nóng, chăm sóc khách hàng theo kịch bản cụ thể.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn khách hàng ở vị trí Telesales, Sales Online hoặc Customer Service.
Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt.
Kỹ năng tư vấn sản phẩm/dịch vụ tốt.

Quyền lợi

Review cá nhân & tập thể định kỳ
Chiết khấu, ưu đãi khi sử dụng tất cả các tiện ích tại Workflow Space
Hỗ trợ cơm trưa.
Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...), thưởng lễ tết.
Mức lương cơ bản: 6.500.000- 7.500.000 lương cứng và hoa hồng theo doanh số hàng tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 17:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/11/2025
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5345922. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN WORKFLOW

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây