Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

MITSUBISHI DAESCO ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MITSUBISHI DAESCO ĐÀ NẴNG là Nhà phân phối ủy quyền 3S của Mitsubishi Việt Nam tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp xe Mitsubishi nhập khẩu, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và cung cấp phụ tùng chính hãng. Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh tại Đà Nẵng, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Dịch Vụ Số lượng: 02 người; Mô tả công việc a) Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và sau dịch vụ: • Trực tiếp điện thoại liên hệ mời gọi khách hàng đến sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại NPP. • Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng. • Duy trì liên lạc và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. b) Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng: • Trực điện thoại, tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. • Tiếp nhận, xử lý và quản lý các góp ý, phàn nàn của khách hàng, đưa ra các biện pháp giải quyết hiệu quả. • Quản lý hệ thống thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu trên hệ thống CRM. c) Hỗ trợ hoạt động kinh doanh và dịch vụ: • Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng định kỳ và đặt lịch hẹn. • Tham gia các chương trình khuyến mãi, triệu hồi, sửa chữa lưu động của Nhà phân phối. d) Báo cáo và cải tiến: • Lập báo cáo về tình hình chăm sóc khách hàng, kết quả khảo sát, các đánh giá tiêu cực và đề xuất giải pháp cải tiến. • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai và áp dụng các chuẩn chất lượng dịch vụ. Yêu cầu: • Nữ, tuổi từ 20- 35, Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên. • Kỹ năng giao tiếp,đàm phán, tư vấn tốt. • Thành thạo tin học văn phòng. • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến. • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ô tô hoặc chăm sóc khách hàng. Quyền lợi • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực làm việc. • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước. • Môi trường làm việc năng động, thân thiện. • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Mitsubishi Việt Nam. Địa điểm nộp hồ sơ: Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty. Địa chỉ: Phòng Nhân sự MITSUBISHI DAESCO- Số 51 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường, Tp Đà Nẵng. Số điện thoại: 038.905.1877 (Bộ phận Tuyển dụng). Hoặc gửi CV Online vào địa chỉ mail: huonghanhchinh@mitsubishidaesco.com.vn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 19:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hải Châu, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5195311. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MITSUBISHI DAESCO ĐÀ NẴNG

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 51, Phan Đăng Lưu, Hải Châu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây