Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất khẩu

CÔNG TY CP TM DV ĐẤT MỚI (ALC CORP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn, trao đổi thông tin với khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, mẫu mã.

Consult, provide information with customers about products, services, designs.

Gửi báo giá, làm việc với khách hàng để chốt đơn hàng và ký hợp đồng.

Send quotes, work with customers to confirm orders and sign sales contracts.

Tiếp nhận đơn hàng và nhập thông tin lên phần mềm.

Receive orders and enter information into the company magagement system.

Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách.

Monitor and update customer order status.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng cũng như chất lượng hàng hóa, mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng.

Cooperate with related departments to ensure production and delivery plan as well as product quality.

Xử lý sự cố liên quan đến hàng hóa, giải quyết phàn nàn của khách hàng.

Solve products issues and/ or customer’s complaints.

Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với tất cả khách hàng đối tác nhắm đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng với tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Maintain professional relationships with all customers and partners to ensure satisfaction of consumers with all company products and services.

Chủ động cập nhật, học hỏi kiến thức liên quan đến sản phẩm của công ty và nâng cao kỹ năng cá nhân.

Upgrade personal working skills and knowlege about company business, products and services.

Nghiêm túc tuân thủ các quy định về tác phong, hình ảnh.

Strictly follow company regulations on behaviours and apperance.

Báo cáo kết quả thực hiện công việc hàng tuần/ tháng.

Perform weekly/ monthly reports.

Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của cấp trên.

Perform other tasks as supervisors assigned.
THU NHẬP: 12- 14 TRIỆU + HOA HỒNG

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Tiếng Anh lưu loát 4 kĩ năng
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng xuất khẩu hoặc Sales xuất khẩu
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có kĩ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-02 17:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất khẩu - Mã tin đăng: 5240218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TM DV ĐẤT MỚI (ALC CORP)

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chăm sóc khách hàng xuất khẩu tại tỉnh/thành