Mô tả công việc
Phối hợp hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến CS tại thị trường phụ trách;
Lập báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng, phản hồi và đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ;
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và ứng dụng, đảm bảo trải nghiệm liền mạch;
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua đa kênh;
Thực hiện các tác vụ CS định kỳ: tiếp nhận phản hồi, khảo sát mức độ hài lòng, chăm sóc sau dịch vụ;
Ghi nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp kịp thời các vấn đề phát sinh đến bộ phận liên quan;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận CS.
Yêu cầu ứng viên
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tác phong thân thiện và chuyên nghiệp;
Có 06 tháng- 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ;
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao;
Có laptop cá nhân.
Thành thạo các kênh giao tiếp trực tuyến;
Quyền lợi
Quyền lợi đặc biệt – đồng hành cùng các sự kiện quan trọng của bạn (sinh nhật, cưới hỏi, sinh con và nhiều hơn thế);
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn – Tận hưởng từ 12–16 ngày nghỉ phép mỗi năm;
Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện – Khám sức khỏe định kỳ với các gói dịch vụ cao cấp;
Chính sách BYOD – Trợ cấp khi sử dụng laptop cá nhân, tăng sự linh hoạt trong công việc;
Chính sách Bảo hiểm sức khỏe đặc quyền – Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên;
Thưởng tháng 13 – Dựa trên hiệu suất cá nhân và sự thành công của công ty;
Môi trường gắn kết – Nhiều hoạt động & sự kiện team- building thú vị;
Chế độ Bảo hiểm bắt buộc – Đảm bảo đầy đủ theo đúng quy định pháp luật;
Lương cạnh tranh – Xứng đáng theo kinh nghiệm và năng lực của bạn;
Đánh giá hiệu suất hằng năm – Mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển mỗi năm;
Phúc lợi Chăm sóc gia đình vượt trội – Sử dụng dịch vụ bTaskee hàng tháng, giúp bạn có thêm thời gian thư giãn, học hỏi và chăm sóc bản thân và gia đình.
Lương theo KPI – Mức thu nhập phản ánh đúng sự đóng góp của bạn;
Địa điểm làm việc: Tòa nhà HQ, 201 Trần Não, Phường An Khánh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Xoay ca (3 ca, mỗi ca 8 tiếng, trong khung giờ: 7:00- 21:30 hàng ngày)