Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin khách hàng:
- Tổng hợp phân tích khách hàng trong nhóm khách hàng phụ trách để tư vấn, hỗ trợ bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi và thực hiện quà tặng sinh nhật khách hàng theo thông tin dữ liệu đã cập nhật.
- Đánh giá và phân loại khách hàng để có chiến lược tiếp cận thích hợp
- Thu thập, lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại:
- Tiếp nhận và phân tích các ý kiến khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý giải quyết.
- Trả lời câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng qua điện thoại, email…
- Tiếp nhận và xử lý theo đúng quy trình đối với những trường hợp hàng trả lại do lỗi của nhà sản xuất
Tiếp xúc chăm sóc khách hàng:
- Đi thị trường theo định kỳ 1 tuần/1 lần để tương tác chăm sóc khách hàng theo danh sách nhóm khách hàng phụ trách
- Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi gặp gỡ.
- Tiếp cận, đánh giá và phân tích khách hàng
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách đối với khách hàng thắc mắc
Công nợ khách hàng:
- Nhận báo cáo công nợ từ bộ phận kế toán bán hàng liên hệ gửi mail, gọi điện thoại nhắc nợ đối với khách hàng.
- Gửi thông báo xử lý đối với các trường hợp nợ quá hạn, nợ xấu
- Họp với bộ phận kinh doanh về tình hình công nợ và đưa ra phương án xử lý nợ quá hạn
Công việc khác:
- Soạn thảo Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ
Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của BGĐ
- Thực hiện báo cáo định kỳ về sự hài lòng của khách hàng, số lượng khiếu nại, tỷ lệ khách hàng quay lại…

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học/CĐ chuyên ngành: QTKD, Thương mại, Marketing…và các ngành có liên quan
Nữ. Từ 28 tuổi.
Tối thiểu 2- 3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Có thể đi công tác thị trường thường xuyên

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 15:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5230843. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC R.E.P

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 10 đường 8, Phường Long Trường, quận 9

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây