Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL- CHI NHÁNH BƯU CHÍNH VIETTEL HÀ NỘI
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Rà soát giải trình biên bản sai phạm trên hệ thống
Hoàn thiện hồ sơ đền bù, tổng hợp trình ký
Kiểm duyệt kết quả xử lý, phản hồi kết quả đến KH và đóng tiket
Đôn đốc tiến độ xử lý khiếu nại/đền bù tại chi nhánh
Trực tiếp xử lý các vụ việc có tính chất phức tạp
Báo cáo kết quả điều hành

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35; có sức khỏe Tốt, có ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m56 trở lên, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao (có xác nhận của Bệnh viện từ cấp Quận/huyện trở lên trong vòng 6 tháng).
Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút chất bị cấm, không vi phạm pháp luật...
Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính.
Trung cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Marketing, QTKD...)
Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, Bưu chính. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

Được ký Hợp đồng lao động dài hạn sau thời gian thử thách và hoàn thành công việc được giao.
Được đào tạo các kỹ năng để phát triển sự nghiệp
Làm việc trong môi trường kỷ luật, chuyên nghiệp, nhiều thử thách.
Tham gia đầy đủ các chính sách bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
30
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5401343. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL- CHI NHÁNH BƯU CHÍNH VIETTEL HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây