Nhân viên chăm sóc khách hàng

APRICOT HOTEL
Mức lương
5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Liên lạc chặt chẽ với bộ phận An ninh trong vấn đề giải quyết tất cả các tai nạn, các tình huống khẩn cấp như hành vi trộm cắp, mất mát tài sản…;
- Đảm bảo nắm được đầy đủ thông tin về thời gian mở/đóng cửa của các khu vui chơi giải trí bên ngoài như cửa hàng ăn uống, mua sắm và các điểm tham quan du lịch của Hà Nội để cung cấp thông tin cho khách.
- Hỗ trợ trong việc chỉ đạo, giám sát và theo dõi hoạt động của Bộ phận Tiền sảnh
- Tiếp nhận khiếu nại của khách, giải quyết trong quyền hạn cho phép và sau đó thông báo cho giám sát hoặc trưởng bộ phận;
- Kiểm tra hồ sơ của tất cả các khách đến trong ngày để nắm bắt những yêu cầu đặc biệt của khách hàng
- Hỗ trợ Lễ tân check – in và tiến hành giới thiệu thông tin về khách sạn cho khách khi họ đến
- Phối hợp với Bộ phận đặt phòng & Sales marketing về tất cả các hoạt động tổ chức tiệc, hội thảo hội nghị trong khách sạn.
- Duy trì diện mạo và vệ sinh cá nhân tại mọi thời điểm trong ca trực;
- Xử lý các yêu cầu của khách, các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin cho khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn đảm bảo làm hài lòng khách hàng để mang lại doanh thu tối đa cho khách sạn;
- Hỗ trợ và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan trong khách sạn để đảm bảo hoạt động trơn tru và sự hài lòng của khách hàng.
- Đảm bảo thường xuyên duy trì và vệ sinh sạch sẽ các khu vực tiền sảnh và tất cả các khu vực công cộng.
- Chào đón khách một cách thân thiện theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đối với những khách là khách “VIP” phải có trách nhiệm chuẩn bị thư chào đón và thông báo cho trưởng ca hoặc trưởng bộ phận để chào đón khách;

Yêu cầu công việc

- Ứng viên Việt Nam ưa nhìn
- Trong mọi tình huống, luôn làm hài lòng khách hàng với thái độ thân thiện và phối hợp với các bộ phận có liên quan để bảo đảm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Hiểu biết sâu và tuân thủ nghiêm ngặt mọi qui định của nhà nước về vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
- Phải nhận thức được tầm quan trọng về hình ảnh của khách sạn đối với khách hàng. Duy trì tính kỷ luật cao để đảm bảo rằng mọi nỗ lực thể hiện dịch vụ cho khách hàng được thực hiện một cách tối đa hóa;
- Thân thiện, cởi mở tích cực, khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

Quyền lợi

- Có chỗ để xe miễn phí
- Hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Được cấp đồng phục làm việc
- Hỗ trợ ăn ca tại khách sạn
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định
- Được làm việc,đào tạo thường xuyên, có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 22:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5379487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

APRICOT HOTEL

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 136 , Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây