Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

► MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xử lý thông tin trên Phần mềm Chăm sóc khách hàng (Caresoft)

Tiếp nhận yêu cầu báo giá dự án, đăng ký làm Đại lý / Nhà phân phối (NPP), hoặc các thông tin từ Nhà cung cấp (NCC); tổng hợp và chuyển đến bộ phận liên quan xử lý.
Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Zalo, Messenger, Instagram, Email, Tổng đài.
Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành qua các kênh (Messenger, Zalo, nhân viên kinh doanh khu vực,…), xác nhận thông tin và điều phối kỹ thuật viên phụ trách khu vực.
Tư vấn sản phẩm, hướng dẫn điểm mua hàng, và hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử.
Xây dựng và cập nhật kịch bản ghi âm thông báo tổng đài trong các dịp Lễ, Tết.
Hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Proclub.

Xử lý công tác Bảo hành

Xuất phiếu xác nhận bảo hành trên phần mềm theo quy định.
Kiểm tra và theo dõi các phiếu bảo hành chưa hoàn tất, nhắc nhở trạm đóng ca và cập nhật nguyên nhân chậm trễ.
Theo dõi tiến độ và nhắc nhở kỹ thuật viên đóng ca sau khi hoàn thành.
Tạo ca bảo hành mới trên hệ thống, điều phối trạm.

Xử lý thông tin trên mail

Gửi email thông báo đến các trạm phụ trách về các ca bảo hành từ kênh thương mại điện tử.
Phối hợp gửi email đến các bộ phận liên quan để xử lý đúng quy trình nội bộ.
Tiếp nhận và phản hồi các email liên quan đến tư vấn sản phẩm, nhu cầu mua hàng, đăng ký làm Đại lý / NPP.
Gửi email cho Nhà sản xuất/Hãng đối với các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành cần hỗ trợ.

Công việc khác

Xác nhận tình trạng linh kiện nhập kho, cập nhật thông tin trên hệ thống;
Kiểm tra và đối chiếu danh sách xuất xác linh kiện các trạm do Phòng Kế toán cung cấp.
Tiếp nhận và bàn giao sản phẩm khách hàng gửi bảo hành;
Cập nhật, theo dõi và quản lý các file dữ liệu liên quan;

► YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài CSKH, điện máy, bán lẻ
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Ngành Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

► CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

15 ngày phép/năm;
Review lương hàng năm.
Du lịch, teambuilding hàng năm;
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động;
Cơ hội đào tạo, huấn luyện bài bản;
Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo;
Lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn;
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Thưởng các dịp Lễ Tết, lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ...;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 13:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Điện Biên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5365287. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô D05, Khu công nghiệp Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An Việt Nam 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây