► MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xử lý thông tin trên Phần mềm Chăm sóc khách hàng (Caresoft)
Tiếp nhận yêu cầu báo giá dự án, đăng ký làm Đại lý / Nhà phân phối (NPP), hoặc các thông tin từ Nhà cung cấp (NCC); tổng hợp và chuyển đến bộ phận liên quan xử lý.
Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Zalo, Messenger, Instagram, Email, Tổng đài.
Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành qua các kênh (Messenger, Zalo, nhân viên kinh doanh khu vực,…), xác nhận thông tin và điều phối kỹ thuật viên phụ trách khu vực.
Tư vấn sản phẩm, hướng dẫn điểm mua hàng, và hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử.
Xây dựng và cập nhật kịch bản ghi âm thông báo tổng đài trong các dịp Lễ, Tết.
Hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Proclub.
Xử lý công tác Bảo hành
Xuất phiếu xác nhận bảo hành trên phần mềm theo quy định.
Kiểm tra và theo dõi các phiếu bảo hành chưa hoàn tất, nhắc nhở trạm đóng ca và cập nhật nguyên nhân chậm trễ.
Theo dõi tiến độ và nhắc nhở kỹ thuật viên đóng ca sau khi hoàn thành.
Tạo ca bảo hành mới trên hệ thống, điều phối trạm.
Xử lý thông tin trên mail
Gửi email thông báo đến các trạm phụ trách về các ca bảo hành từ kênh thương mại điện tử.
Phối hợp gửi email đến các bộ phận liên quan để xử lý đúng quy trình nội bộ.
Tiếp nhận và phản hồi các email liên quan đến tư vấn sản phẩm, nhu cầu mua hàng, đăng ký làm Đại lý / NPP.
Gửi email cho Nhà sản xuất/Hãng đối với các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành cần hỗ trợ.
Công việc khác
Xác nhận tình trạng linh kiện nhập kho, cập nhật thông tin trên hệ thống;
Kiểm tra và đối chiếu danh sách xuất xác linh kiện các trạm do Phòng Kế toán cung cấp.
Tiếp nhận và bàn giao sản phẩm khách hàng gửi bảo hành;
Cập nhật, theo dõi và quản lý các file dữ liệu liên quan;
► YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài CSKH, điện máy, bán lẻ
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Ngành Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
► CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
15 ngày phép/năm;
Review lương hàng năm.
Du lịch, teambuilding hàng năm;
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động;
Cơ hội đào tạo, huấn luyện bài bản;
Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo;
Lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn;
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Thưởng các dịp Lễ Tết, lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ...;