KHỞI ĐẦU CÔNG VIỆC- BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG 25 FIT
Với đội ngũ trẻ trung, năng động và khát vọng phát triển nhanh chóng, 25 FIT không chỉ tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn lan tỏa tinh thần sống khỏe, tích cực đến cộng đồng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng – những “chiến binh thiện chiến” cùng đồng hành trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững.
25 FIT là chuỗi phòng tập công nghệ EMS tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp tập luyện hiệu quả chỉ trong 25 phút dành cho người bận rộn. Ra đời từ năm 2019, bất chấp giai đoạn dịch bệnh đầy thách thức, doanh nghiệp vẫn tăng trưởng mạnh mẽ với 17 phòng tập trên toàn quốc (Hà Nội, TP. HCM).
Không ngừng đổi mới, 25 FIT hợp tác cùng LAVA – thương hiệu Fitness số 1 tại Nhật Bản để mang đến mô hình Fitness All- in- one: đa dạng bộ môn, không gian luyện tập hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.
PHÚC LỢI:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, sáng tạo, đề cao tinh thần “can- do”.
Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
Học tập và đào tạo phát triển theo lộ trình nghề nghiệp của mỗi cá nhân.
Và các quyền lợi, chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động quy định.
Tập luyện sản phẩm của Công ty miễn phí.
Chương trình khen thưởng nội bộ.
Thưởng cuối năm kết quả kinh doanh.
THU NHẬP:
Bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Thu nhập từ 8.000.000 VNĐ- 12.000.000 VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khó, các ticket có mức độ ưu tiên cao, hỗ trợ các khách hàng VIP.
Tham gia đào tạo các Customer Experience Executive, Customer Experience Trainee mới.
Follow việc hỗ trợ khách hàng cho tới khi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thực sự được hoàn thành.
Đảm bảo tốc độ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất theo quy định.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng với việc hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ khách hàng, độ hài lòng đạt yêu cầu quy định.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trực tiếp qua các kênh Hotline, Chat, Email hoặc gián tiếp qua các bộ phận khác trong công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng. Công ty sẽ đào tạo thêm về chuyên môn và kỹ năng để làm việc. Ưu tiên ứng viên từng làm việc mô hình chuỗi hoặc tương tự 25 FIT.
Ưu tiên ứng viên: từng làm vị trí QA, QC, chủ động giải quyết vấn đề.
Có laptop cá nhân.
Làm việc theo giờ hành chính.
Chịu được áp lực công việc. Thành thạo tin học văn phòng.
HÌNH THỨC LÀM VIỆC:
Nhân viên chính thức của công ty
Thời gian thử việc: 2 Tháng (85% Chính thức)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
OFF 1 ngày ngẫu nhiên trong tuần
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật: 09h00- 18h00
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Head Office: Quận 1, TP. HCM