Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Vikki Bank – Quận 9

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ của Vikki Bank.
Ghi nhận đầy đủ yêu cầu từ khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan hoặc cập nhật vào hệ thống theo đúng quy trình.
Tiếp nhận và tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua các kênh như: tổng đài, email, website,...
Tổng hợp và báo cáo các ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ/sản phẩm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và theo từng giai đoạn công việc chấp nhận làm việc xoay ca 24/7.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Có khả năng giao tiếp mạch lạc, phát âm chuẩn, hạn chế dùng từ địa phương.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh).
Không bắt buộc kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo sau khi nhận việc.
Biết xử lý tình huống linh hoạt, thái độ chuyên nghiệp, tinh thần cầu thị và chịu được áp lực công việc.
Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 – 35.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Sẵn sàng làm việc theo ca 24/7.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế (không bắt buộc).

Quyền lợi ứng viên:

Hưởng hợp đồng lao động dài hạn cùng chế độ bảo hiểm đầy đủ.
Có cơ hội tham gia hoạt động ngoại khóa, gắn kết đội ngũ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện.
Làm việc theo ca, được nghỉ 1 ngày linh hoạt trong tuần.
Tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Thu nhập hấp dẫn, bao gồm lương cố định, thưởng hiệu quả công việc cùng các phúc lợi khác.
Nơi làm việc: Tòa nhà thông minh Galaxy Innovation Hub, Quận 9.
Cơ hội phát triển sự nghiệp ổn định và lâu dài.
Được tham gia các khóa đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 13:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 9, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Vikki Bank – Quận 9 - Mã tin đăng: 5270356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây