Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví ShopeePay

VIỆT MỸ SSU
Mức lương
7.9 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email (Multitask).
Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…)
Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi

Yêu cầu ứng tuyển:

Có thể xoay ca và backup hổ trợ Team Ca đêm ít buổi/thang
Hoàn tất việc học. Sẳn sàng đi làm ngay
Kĩ năng bàn phím

Quyền lợi:
Thu nhập: 6.300.000 – 7.900.000/tháng (LCB + KPI).
▪ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 200.000/ngày, khóa đào tạo 7 ngày.
▪ Phụ cấp ca đi sớm/về trễ (20.000/ca, 30.000/ca, tùy ca).
▪ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thời gian làm việc

Làm việc 6 ngày/tuần, xoay ca 8 tiếng theo khung giờ 6:00- 23:00, nghỉ giữa ca. Có backup ca đêm(thỉnh thoảng)
Khóa học đào tạo 7 ngày (9:00- 18:00), không training lễ và chủ nhật

Văn phòng làm việc:
82 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 03:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví ShopeePay - Mã tin đăng: 4895465. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆT MỸ SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây