Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH HIGHCOMMERCE
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng;
- Giải quyết các sự cố lỗi, liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề;
- Tiếp nhận, xử lý email, chăm sóc fanpage,.. phản hồi cho khách hàng nước ngoài;
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới;
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Kiên nhẫn, trung lập, làm việc tách biệt với cảm xúc cá nhân;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office phục vụ công việc;
- Tốt nghiệp Đại học- chuyên ngành Tiếng Anh (hoặc có thể sử dụng thành thạo tiếng anh đặc biệt là đọc- viết);
- Thẳng thắn, cầu thị, tinh thần học hỏi và có trách nhiệm cao, có khả năng tiếp thu feedback tốt;
- Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt và có kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt;

Quyền lợi

- Lộ trình phát triển bản thân rõ ràng;
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc;
- Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thu nhập (mức lương từ 7.000.000- 9.000.000 VNĐ/tháng chưa bao gồm thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, hỗ trợ gửi xe) theo năng lực;
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 12:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5084844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HIGHCOMMERCE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây