Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

360 CORP
Mức lương
7 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải quyết khiếu nại và hỗ trợ kỹ thuậtHướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ công nghệ (phần mềm, ứng dụng, hệ thống).Xử lý sự cố kỹ thuật cơ bản, lỗi phần mềm hoặc hỗ trợ yêu cầu bảo hành.
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếpTiếp nhận và giải đáp thắc mắc qua điện thoại, hệ thống ticket, email, chat trực tuyến, mạng xã hội hoặc kênh chỉ định.Đảm bảo phản hồi nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Theo dõi quy trình hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận dịch vụ đầy đủ, đúng hạn.
Duy trì mức độ hài lòng cao về sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ.
Quản lý và phân tích phản hồi
Ghi nhận ý kiến khách hàng, phân tích vấn đề phổ biến và đề xuất cải tiến dịch vụ.
Báo cáo định kỳ về xu hướng phản hồi và nhu cầu khách hàng.
Cập nhật thông tin sản phẩm/dịch vụ
Cung cấp thông tin mới nhất về tính năng, chính sách, khuyến mãi hoặc thay đổi dịch vụ.
Đảm bảo khách hàng nắm rõ các cập nhật quan trọng.
Tổ chức buổi hướng dẫn trực tuyến/trực tiếp về cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Soạn thảo tài liệu, video hướng dẫn để khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng thành thạo.
Xử lý hợp đồng và thanh toánHỗ trợ khách hàng về thủ tục hợp đồng, thanh toán hoặc các giao dịch hành chính.Hướng dẫn quy trình thanh toán và giải quyết thắc mắc liên quan.
Phối hợp với các bộ phận khácLàm việc với đội kỹ thuật, marketing, bán hàng để xử lý vấn đề phức tạp.Chuyển giao thông tin khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ
Thực hiện upsell sản phẩm/dịch vụTư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu khách hàng.Đàm phán và chốt hợp đồng nâng cấp, gia hạn để tăng doanh thu.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, ưu tiên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ.
Kinh nghiệm xử lý vấn đề kỹ thuật hoặc làm việc với phần mềm là lợi thế.
Kỹ năng chuyên môn:
Kiến thức cơ bản về troubleshooting (xử lý sự cố kỹ thuật).
Thành thạo công cụ CRM (VUA HỆ THỐNG,),Helpdesk, Subscription, Activity, Project Task, Acounting,phần mềm hỗ trợ khách hàng và giao tiếp trực tuyến.
Am hiểu sản phẩm công nghệ, phần mềm, hệ thống của công ty.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt trong tình huống khẩn cấp.
Làm việc nhóm tốt, đồng thời độc lập hoàn thành công việc với trách nhiệm cao.
Giao tiếp xuất sắc, lắng nghe chủ động và xử lý thông tin hiệu quả.
Yêu cầu khác:
Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC 500+ hoặc tương đương) là lợi thế.
Chịu áp lực cao, sẵn sàng làm việc theo ca nếu cần.

Quyền lợi

Thu nhập ổn định & cạnh tranh
Xét tăng lương: Định kỳ hoặc theo kết quả đánh giá năng lực, thái độ và mức độ đóng góp cho công ty.
Lương cơ bản: Từ 5 – 7 triệu đồng/tháng, điều chỉnh theo năng lực và hiệu suất làm việc.
Thưởng hiệu suất: Hàng tháng/quý dựa trên KPI cá nhân và kết quả hoạt động của bộ phận.
Đào tạo & Phát triển chuyên môn
Cập nhật công nghệ định kỳ: Tham gia các buổi chia sẻ, workshop nội bộ hoặc từ chuyên gia bên ngoài về các công nghệ, công cụ hỗ trợ khách hàng mới nhất.
Hỗ trợ phát triển cá nhân: Có mentor hướng dẫn trong thời gian thử việc và khi tiếp cận với các nghiệp vụ mới.
Được đào tạo bài bản về quy trình CSKH, kiến thức sản phẩm phần mềm, kỹ năng mềm (giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng...).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện
Văn hóa công ty đề cao sự hợp tác, tôn trọng và hiệu quả.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ nhau cùng phát triển.
Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và chủ động.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Ưu tiên phát triển nội bộ, tạo điều kiện để nhân sự gắn bó lâu dài và phát triển bền vững cùng công ty.
Có lộ trình phát triển nghề nghiệp minh bạch, từ Nhân viên → Chuyên viên → Trưởng nhóm/Quản lý CSKH (tùy năng lực và định hướng cá nhân).
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo đúng quy định.
Ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc.
Tham gia các hoạt động nội bộ: du lịch, team building, sinh nhật, các sự kiện văn hóa – thể thao của công ty.Thời gian thử việc 2 tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 17:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5278844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

360 CORP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: VCCI Tower, 155 Nguyen Thai Hoc, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây