Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Trưc Tổng Đài/Call Center - Thành Thạo Tiếng Hàn (Chat/Email) - Thu Nhập Từ 20 - 22 Triệu - Không Áp KPI - Làm Remote Sau 2 Tháng - HCM/Hà Nội

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Mức lương
20 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trênhướng dẫn.
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống..
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng củakhách hàng.
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thôngqua tin nhắn và email.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

Thành thạo tiếng Hàn
Có kinh nghiệm: chăm sóc khách hàng, telesales, tổngđài call center là một lợi thế
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Đạt tốc độ gõ tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút, theo tiêu chuẩn bàikiểm tra đánh máy Hancom Taja.
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.

Quyền lợi

Thu nhập lên đến hơn 22.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 2.000.000 VND)
Training thử việc trong 2 tháng. Sau 2 tháng làm remote tại nhà (ưu tiên ca cố định)
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Lương tháng 13.
Các hoạt động team building hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 17:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Trưc Tổng Đài/Call Center - Thành Thạo Tiếng Hàn (Chat/Email) - Thu Nhập Từ 20 - 22 Triệu - Không Áp KPI - Làm Remote Sau 2 Tháng - HCM/Hà Nội - Mã tin đăng: 5224864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây