Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Trực Tổng Đài/ Call Center (App Du Lịch) - Thu Nhập Từ 8.5M - 10.5M - Quận Tân Bình

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Mức lương
8.5 - 10.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Tòa nhà SCETPA, 46A Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Mô tả công việc:

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt phòng, cung cấp thông tin về khách sạn, giá phòng, chương trình khuyến mãi và chính sách hủy phòng (nếu có).
Cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận khách sạn và đối tác để đảm bảo thông tin đặt phòng chính xác và khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến thủ tục đặt phòng khách sạn bao gồm việc thay đổi, hủy- hoàn tiền hoặc giải quyết các khiếu nại thông qua qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh trực tuyến.
Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.

Quyền lợi:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến hàng năm.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
Các hoạt động team building hàng năm.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.

Thời gian làm việc:

Làm việc 25 ngày/ tháng (lịch làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của Dự án).
Ca xoay sáng từ 6:00- 21:00, ca đêm từ 21:00- 6:00 (5- 6 ca đêm/tháng, có phụ cấp ca đêm).

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.
Ứng viên có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trong lĩnh vực Lễ tân, du lịch, dịch vụ khách hàng là một lợi thế. Tiếng Anh level B1 (Tương đương 450- 560 hoặc tương đương)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tổng đài ngành du lịch.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 17:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Trực Tổng Đài/ Call Center (App Du Lịch) - Thu Nhập Từ 8.5M - 10.5M - Quận Tân Bình - Mã tin đăng: 5191155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây