Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Fanpage)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ Y TẾ MEDICI
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc qua Zalo, Hotline, Facebook, Website...
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh, chăm sóc để khách hàng gắn bó lâu dài.
Ghi nhận phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, theo dõi hiệu quả trong quá trình dùng.

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế
Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc đã từng làm CSKH trong lĩnh vực sinh lý
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận

Quyền lợi

Cơ chế thăng tiến rõ ràng
Làm việc trong môi trường trẻ, thoải mái, linh hoạt
Nhận 12 ngày phép/ năm
Được sử dụng sản phẩm/dịch vụ công ty với chính sách ưu đãi
Du lịch nghỉ mát hàng năm, Happy Friday, party kết nối các thành viên trong team
Thu nhập: 8.000.000- 10.000.000 VNĐ/tháng
Hưởng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 20:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Fanpage) - Mã tin đăng: 5308318. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ Y TẾ MEDICI

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 7, Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây