Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trên Tàu

CÔNG TY TNHH MTV BITI'S LÀO CAI - KHÁCH SẠN SAPALY LÀO CAI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vào ga: Tiếp nhận thông tin về số lượng khách, sơ đồ vé để chuẩn bị cho việc cấp phát đồ miễn phí.Kiểm tra lại các trang bị và vệ sinh trên tàu.Thực hiện công tác chào đón khách hàng lên tàu một cách niềm nở, lịch sự.Kiểm soát vé tàu của khách hàng đúng với quy định của công ty và đúng với vé của tàu Sapaly Express.Hướng dẫn cho khách hàng số hiệu cabin và số giường trước khi khách lên tàu.Hỗ trợ khách hàng mang hành lý lên và xuống tàu.Thực hiện kiểm tra vệ sinh toa tàu được đảm bảo trước khi đón khác lên tàu.Thực hiện thông báo đến khách hàng những lưu ý cần thiết liên quan đến chuyến đi.Chỉ dẫn cho khách hàng khu vực bồn rửa tay, nhà vệ sinh.Trước khi tàu chạy 15 phút: Chốt lại số lượng khách chính xác đẻ cấp phát thêm hoặc thu hồi lại đồ. Chủ động nhắc nhở người đi tiễn khách xuống tàu.Tuyệt đối nghiêm cấm việc khách hàng không mua vé, không có vé lên tàu.Thực hiện báo thức cho khách hàngThu hồi toàn bộ đồ dùng miễn phí và đồ miễn phí chưa qua sử dụng cho vào kho tạm của toa tàuKiểm tra lại các trang thiết bị của toa tàu sau mỗi hành trình.
Thu hồi lại toàn bộ đồ miễn phí và gom lại với đồ miễn phí, kiểm lại đồ miễn phí và đồ bán sau đó viết báo cáo và nộp về kế toán khách sạn.Kiểm tra lại tình trạng hoạt động của các thiết bị trên tàu và ghi vào sổ nhật kí toa tàuKhóa cửa toa tàuNộp tiền (nếu có thu vé lẻ) và báo cáo kết thúc ca làm việc.Thực hiện phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống đến khách hàng theo quy địnhKịp thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ cung cấp cũng như hỗ trợ khách hàng trong hành trình một cách nhiệt tình, chu đáo.Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tàu trực ga, giao vé cho khách hàng khi cần, thu đủ số tiền đã quy định và phải nộp số tiền thu được sau mỗi chuyến đi về công ty sớm nhất sau khi kết thúc hành trình.Thực hiện công tác chở nước và đồ ăn nhanh ra tàu chuẩn bị cho trước mỗi chuyến đi.Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ- nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu và theo sự điều động của ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

Khéo léo, trung thực, chịu khó
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định.
- Lương, thưởng theo quy định hiện hành.
- Được đào tạo tay nghề, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực.
- Làm việc tại khách sạn sang trọng bậc nhất Lào Cai.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:37:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trên Tàu - Mã tin đăng: 4059183. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Đường Nguyễn Huệ - Phường Lào Cai - TP Lào Cai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây