Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Tổng Đài Viên Trực Điện Thoại

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SAO VIỆT
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, xử lý yêu cầu của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Làm việc theo ca đăng ký hoặc được phân công của bộ phận.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, sale, telesale, bán hàng.
Thái độ làm việc tích cực, vui vẻ và sẵn sàng học hỏi. Làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm.
Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận sinh viên có thể làm việc theo ca.

Quyền lợi

Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, telesales, tư vấn và chăm sóc khách hàng; thường xuyên được cập nhật kiến thức sản phẩm, công nghệ mới.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, đội ngũ nhiệt huyết. Nhiều cơ hội thăng tiến.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chi tiết.
Đào tạo 2 tuần: hỗ trợ 1.000.000 VND + Phụ cấp ăn trưa, đi lại 500.000 VND.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader, giám sát, trưởng ca.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, điện thoại,..
Chế độ nghỉ phép, phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Văn phòng làm việc đẹp, tiện nghi, có không gian refreshment (ăn trưa, ăn tối, uống trà, cà phê nội bộ).
Thưởng KPI, tiến độ dự án, lễ tết.
Tham gia các hoạt động gắn kết: teambuilding, du lịch, sinh nhật, happy time,...
Thu nhập: lên đến 12.000.000/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 01:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, postgraduate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Tổng Đài Viên Trực Điện Thoại - Mã tin đăng: 5466229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SAO VIỆT

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 6, ngõ 58, phố Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây