Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tòa Nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ
Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý
Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp tốt
Chiều cao từ 1m58 trở lên
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý tòa nhà, dịch vụ
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Có kỹ năng xử lý vấn đề

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe, các chế độ phúc lợi toàn diện khác: nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng tháng 13…
Thu nhập: Hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ miễn phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 22:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tòa Nhà - Mã tin đăng: 5277208. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây