Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung/Anh

CÔNG TY TNHH BAY AREA COMPLIANCE LABORATORIES CORP. VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ trực tiếp cho bộ phận kinh doanh, gồm:

Soạn thảo và lưu trữ các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng; ...
Là đầu mối tiếp nhận, trao đổi và xử lý các công việc liên quan giữa bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác;
Làm việc với đơn vị vận chuyển để lên đơn, đóng gói, giao nhận hàng mẫu và thu thập chứng từ để làm thủ tục thanh toán chi phí vận chuyển;

Phụ trách thực hiện các công việc lên đơn và theo đơn gồm:

Thu thập, đối chiếu thông tin liên quan đến hàng mẫu;
Nhận và giao mẫu cho phòng lab theo quy trình giao đơn; Theo dõi các đơn đến khi kết thúc;
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đồng thời khai thác tìm kiếm thêm khách hàng mới từ khách hàng hiện tại...
Quản lý và cấp phát số báo cáo theo thứ tựIn đơn theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Từ 24 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trở lên
- Ngoại ngữ: Yêu cầu thành thạo ít nhất một trong 02 thứ tiếng Anh, Trung.
- Năng lực chuyên môn:

Hoạt bát, nhanh nhẹn; làm việc tỉ mỉ, cẩn thận, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
Sở hữu kỹ năng tổ chức, xây dựng kế hoạch công việc khoa học, phán đoán tốt; có kỹ năng tổng hợp, thống kê báo cáo.
Xử lý công việc linh hoạt, làm việc theo nhóm tốt.
Chủ động thực hiện các công việc được giao theo đúng deadline cùng với phương án thực hiện và báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
Chủ động, tự giác trong công việc.
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
Chịu được áp lực cao trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
Có kỹ năng kiểm soát và xử lý vấn đề. Có tinh thần cầu tiến cao và luôn biết học hỏi các mô hình công việc mới để áp dụng cho công việc ngày một tốt hơn.

Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận (bao gồm lương cơ bản + KPI)
- Lương tháng thứ 13: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, sự kiện...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, trẻ trung; thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài.
- Tăng lương hằng năm theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
- Các chính sách về nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH, BHYT và BHTN được hưởng đầy đủ theo Luật Lao động hiện hành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 04:35:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung/Anh - Mã tin đăng: 4254720. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 5, Số 84 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây