NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TIẾNG NHẬT - QUẬN 3 - HCM

CÔNG TY CP KẾT NỐI NHÂN LỰC WORKLINK VIỆT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tổng quan công việc: Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao và hỗ trợ vận hành cho khách hàng Nhật Bản sử dụng dịch vụ chuyển nhà. Công việc yêu cầu giao tiếp với khách hàng, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với đại lý và giám sát hoạt động đóng gói hoặc giao hàng. Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đóng góp vào việc phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
Địa điểm làm việc: Quận 3- HCM
Công ty của Nhật
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Phối hợp chặt chẽ với đại lý để theo dõi tình trạng xử lý hàng hóa của khách hàng, chẳng hạn như thủ tục hải quan, lịch trình đóng gói và sắp xếp giao hàng.
Lập chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng
Lập hợp đồng và ghi nợ cho khách hàng
Khảo sát hàng hóa tại chỗ và báo giá
Liên hệ với khách hàng Nhật Bản để tư vấn dịch vụ của công ty qua email, điện thoại
Giám sát việc đóng gói tại nhà của khách hàng Nhật Bản.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/BOD
Yêu cầu
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng Nhật Bản (không bắt buộc kinh nghiệm chăm sóc khách hàng).
- Nữ; 25- 32 tuổi,
- Tiếng Nhật N2 trở lên (Giao tiếp tốt)
Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Thứ Bảy: Làm việc tại nhà 16 ngày/năm (thời gian linh hoạt)
Lương: 15- 20 triệu gross
Ngày nghỉ: Các ngày lễ theo quy định của Việt Nam
Phụ cấp nghỉ lễ: 500.000 VND 3 lần/năm
Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam.
Quyền lợi
Làm việc hành chính 8h – 17h (Giờ nghỉ trưa: 12h – 13h)
Thưởng lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
Du lịch công ty, ngày hội gia đình, tiệc cuối năm, quà Tết, quà Trung thu
Thứ 2 – Thứ 6
Các khoản phụ cấp khác: Ăn trưa, công tác phí, đi lại, điện thoại.
Thời gian thử việc: 2 tháng (85%)
Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TIẾNG NHẬT - QUẬN 3 - HCM - Mã tin đăng: 5397278. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây