Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)

Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lý
Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ với Công ty bảo hiểm và theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả
Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu tại Bệnh viện

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch, khách sạn, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế,tài chính...
Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Có kinh nghiệm vị trí Lễ tân thu ngân/Tư vấn bảo hiểm hoặc Dịch vụ khách sạn quốc tế/Bệnh viện 01 năm trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn: Nữ cao >1.58cm, Nam cao từ 1.68cm
Thành thạo giao tiếp tiếng Hàn
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi

Làm việc tại Tập đoàn có môi trường làm việc Tốt nhất Châu Á
Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh
Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Được hưởng chế độ ưu đãi nội bộ khi sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn cho cá nhân và người thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 00:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn) - Mã tin đăng: 5249975. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây