Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 10 - 15 Triệu)

CÔNG TY TNHH CITYZOO
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phân Tích & Giám Sát Dashboard

Phân tích các chỉ số tương tác người dùng (quét sản phẩm, đổi điểm, sử dụng voucher)
Phát hiện các hoạt động đáng ngờ hoặc gian lận
Theo dõi dashboard quản trị hàng ngày về hoạt động và xu hướng khách hàng
Tạo báo cáo hàng tuần về các chỉ số hoạt động của ứng dụng

Xây Dựng Kịch Bản Chăm Sóc Khách Hàng

Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng toàn diện cho các vấn đề thường gặp:
Thiết kế chiến lược giữ chân và các chiến dịch tái tương tác.
Vấn đề áp dụng voucher và đổi quà tặng
Sai lệch điểm thưởng và vấn đề tích điểm
Vấn đề tài khoản (đăng nhập, tài khoản bị khóa, đặt lại mật khẩu)
Duy trì, cập nhật và lưu trữ sổ tay chăm sóc khách hàng (Thông qua các phần mềm quản lý CRM)
Phát triển quy trình giải quyết từng bước

Quản Lý Phản Hồi Khách Hàng

Phân tích xu hướng và tạo báo cáo tổng hợp phản hồi hàng tháng
Trình bày insights với các đề xuất hành động cho ban quản lý
Ghi nhận tất cả phản hồi vào hệ thống CRM với gắn thẻ phù hợp
Theo dõi trạng thái giải quyết và đảm bảo phản hồi kịp thời
Theo dõi và phân loại phản hồi từ tất cả các kênh (app, email, mạng xã hội)

Quản Lý Hệ Thống CRM

Thiết lập quy trình tự động cho các tình huống thường gặp
Tạo báo cáo tùy chỉnh và dashboard
Đảm bảo chất lượng và tính nhất quán của dữ liệu
Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác trong CRM

Yêu cầu công việc

Kinh Nghiệm:

2- 3 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng hoặc quản lý CRM.
Ưu tiên ứng viên có nền tảng thương mại điện tử, bán lẻ hoặc chương trình khách hàng thân thiết.
Kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM và phân tích dashboard.

Kỹ Năng Chuyên Môn:

Kinh nghiệm với các công cụ phân tích (Google Analytics, Firebase, MMP Tools như Airbridge).
Thành thạo các nền tảng CRM.
Kỹ năng Excel/Google Sheets (pivot tables, công thức, phân tích dữ liệu).
Quen thuộc với công cụ quản trị web.

Kỹ Năng Mềm:

Chủ động, làm việc độc lập và tinh thần hợp tác tốt.
Đam mê với động vật và nội dung thú cưng.
Chú ý đến chi tiết và kỹ năng giao tiếp tốt.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Môi Trường Làm Việc Chuyên Nghiệp: Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và sáng tạo, với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong một công ty đang phát triển mạnh mẽ.
Chế Độ Phúc Lợi Đầy Đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Mức Lương: 10 – 15 triệu đồng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển bản thân.
Thưởng theo kết quả công việc và đạt mục tiêu cá nhân hoặc nhóm.
Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 13:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 10 - 15 Triệu) - Mã tin đăng: 5416903. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CITYZOO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây