Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale)

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách online thành khách đến cửa hàng thực tế.
Xử lý đơn hàng online (qua fanpage, website), theo dõi trạng thái đơn và hỗ trợ sau bán.
Gọi điện chăm sóc, tư vấn khách hàng đặt lịch đo mắt, chọn kính tại các trung tâm thuộc hệ thống Việt – Nga.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Chăm sóc – Telesale
Hỏi nhu cầu (đo mắt, kính MyoCare, kính ZEISS, kính thời trang...), chốt lịch hẹn tại trung tâm
Nhắc lịch trước ngày đo mắt, theo dõi & xử lý lý do khách chưa đến
Hỗ trợ chăm sóc sau bán & upsell
Giới thiệu các ưu đãi, chương trình thẻ thành viên, nâng cấp gói dịch vụ
Theo dõi tiến độ đơn – báo cáo đơn bị huỷ/chưa giao/thanh toán
Gọi điện hậu mãi sau 3–5–30 ngày sử dụng kính
Tư vấn khách quay lại đo mắt định kỳ
Phối hợp bộ phận kỹ thuật – kho để xác nhận hàng hóa, thông số tròng kính, lịch giao hàng
Hỗ trợ khách đổi size, bảo hành, hướng dẫn thanh toán
Gọi điện tư vấn khách hàng đã để lại thông tin qua fanpage, landing page, form đăng ký…
Ghi nhận đơn hàng qua hệ thống inbox, comment, website
Xử lý đơn hàng online

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giọng nói
Học vấn
Biết sử dụng Excel cơ bản, nhập dữ liệu CRM, chăm sóc khách trên Facebook/Zalo/Web
Kinh nghiệm
Tiêu chí
Kỹ năng mềm
Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH/Telesale (mảng y tế, bán lẻ là lợi thế)
Yêu cầu tối thiểu
Giao tiếp, thuyết phục, ghi nhận phản hồi khách, giải quyết tình huống
Tin học – công cụ
Truyền cảm, nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng, dễ tạo thiện cảm
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên (ưu tiên các ngành QTKD, Marketing, Dược, Y tế)
QUYỀN LỢI
Lương cứng 6.500.000- 7.000.000 VNĐ + Thưởng theo đơn hàng + Thưởng KPI
Được đào tạo bài bản về sản phẩm: kính ZEISS, kính thời trang, kính y khoa MyoCare
Môi trường chuyên nghiệp, sản phẩm nhân văn, nhiều cơ hội tiếp xúc khách hàng chất lượng (phụ huynh, doanh nhân, golfer...)
Có cơ hội trở thành Trưởng nhóm CSKH / Điều phối vận hành chuỗi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 16:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/05/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale) - Mã tin đăng: 5079172. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây