UpBase cung cấp dịch vụ vận hành tổng thể với mục tiêu phát triển doanh thu trên các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) cho các Nhãn hàng. Tại UpBase, bạn sẽ được tham gia trực tiếp vào các dự án vận hành TMĐT đa dạng cùng đội ngũ năng động và giàu kinh nghiệm.
Với vị trí này, bạn sẽ:
- Đảm trách vai trò Chăm sóc Khách hàng trên các gian hàng của nhiều nhãn hàng khác nhau, thường ở ngành hàng: Sức khoẻ, sắc đẹp, Mẹ & bé.
- Định hướng phát triển Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp với sản phẩm Phần mềm quản lý đa sàn UpS
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT:
- Xử lý khiếu nại trả hàng hoàn tiền và khiếu nại khác phát sinh trên gian hàng
- Phản hồi các đánh giá 1 sao- 5 sao của khách hàng sau khi mua hàng
- Hỗ trợ bộ phận kho FFM và các gian hàng E2E sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng UpS, lên ticket yêu cầu hỗ trợ sang team Tech và đảm bảo phối hợp các bộ phận liên quan
- Báo cáo kết quả trực tiếp với Quản lý Team
- Hỗ trợ, tư vấn Brand trong việc xử lý các vấn đề vận hành: Sản phẩm bị xóa, khóa, phạt sao quả tạ...
- Phản hồi bình luận và tin nhắn của khách hàng trên kênh TikTok Shop
- Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên seller các gian hàng Shopee, Lazada, TikTok Shop
- Phối hợp với kho để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn SLA quy định. Đảm bảo chỉ số vận hành
Thiết lập gian hàng:
- Sử dụng công cụ Canva để xử lý cơ bản hình ảnh sản phẩm trên gian hàng
- Tối ưu Mô Tả Sản Phẩm, Hashtag của Khách Hàng trên Sàn TMĐT.
- Tối ưu Tên Sản Phẩm theo Keyword tìm kiếm trên Sàn TMĐT.
Yêu cầu ứng viên
- Mong muốn, định hướng phát triển trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng chuyên sâu, đặc biệt Chăm sóc khách hàng Phần mềm Công nghệ và Thương mại điện tử
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng phần mềm cho công việc
- Có laptop cá nhân
- Ứng viên là sinh viên vừa tốt nghiệp, ưu tiên có kinh nghiệm 3- 6 tháng với các công việc liên quan tới Chăm sóc Khách hàng, Xử lý khiếu nại, đặc biệt trên các sàn Thương mại điện tử
- Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
- Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới
Thu nhập: 7 triệu – 12 triệu = Lương cứng + Lương hiệu suất
Quyền lợi
Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại:
Được đào tạo về Thương mại điện tử, cách vận hành các gian hàng trên các sàn TMĐT
Chế độ đãi ngộ xứng đáng
Cơ hội phát triển mảng Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp.
Xây dựng kỹ năng thiết lập 1 gian hàng chuẩn Mall trên sàn TMĐT
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
- Review level sau 3- 6 tháng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Warm- up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử- Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- CLB thể thao- CLB Cầu lông,...
- Happy Hour- Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết- Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- Góc Pantry- Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.