NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - SALE ONLINE

CÔNG TY CỔ PHẦN OKAPI VIỆT NAM - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BADASS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Trả lời, tư vấn, giải đáp thắc mắc của KH, tư vấn sản phẩm cho KH.
- Chốt đơn, đóng đơn gửi cho KH.
- Tương tác, chăm sóc khách hàng trên fanpage, sàn Thương mại điện tử
- Làm việc tại Tầng 06, số 60 ngõ 850 Đường Láng, phường Láng, thành phố Hà Nội
- Các công việc khác liên quan.
- Ca làm việc xoay ca: Ca sáng: 8h30- 17h00, Ca chiều: 13h30- 22h

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
- Không nói ngọng, nói lắp, trình bày câu chữ rõ ràng.
- Có khả năng đánh máy nhanh, cẩn thận, học việc nhanh.
- Đủ 18 tuổi trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sale online, CSKH cho các hệ thống phân phối bán lẻ, thời trang.
QUYỀN LỢI
- Mua hàng chiết khấu cao tại hệ thống.
- Thu nhập 6- 8tr/ tháng, thưởng lễ Tết.
- Tham gia các hoạt động Gala, Teambuilding, Party của công ty.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 21:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - SALE ONLINE - Mã tin đăng: 5360159. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN OKAPI VIỆT NAM - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG BADASS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây