Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [QN]

CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG HỌC CÔNG NGHỆ MINDX - HỒ CHÍ MINH
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hạ Long, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận, chăm sóc học viên/phụ huynh, cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời.Là cầu nối giữa giảng viên với học viên/phụ huynh; theo dõi và báo cáo kết quả học tập.Tổ chức các hoạt động trải nghiệm khách hàng, tiếp nhận và xử lý phản hồi theo quy trình.Tư vấn Upsale/Resale lộ trình học dài hạn cho phụ huynh.Quản lý vận hành lớp học: xếp lớp, khai giảng, kết khóa, phối hợp giảng viên hỗ trợ học viên.Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lớp học diễn ra.Hỗ trợ công việc lễ tân và các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Tuổi 22–30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Khả năng quan sát, nắm bắt tâm lý, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Có laptop cá nhân; sẵn sàng học hỏi, phù hợp với văn hóa MindX: nỗ lực, hết mình vì sự phát triển chung.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại trung tâm đào tạo (Tiếng Anh, Tin học…) hoặc quản lý lớp học (ưu tiên).
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Hòa đồng, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm, tinh thần dịch vụ cao.

Quyền lợi

Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép và các ngày lễ theo quy định.Phụ cấp: gửi xe, ăn trưa,…Phúc lợi đa dạng: thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, thâm niên, hiếu hỷ, ốm đau,…Được đào tạo bài bản, học hỏi từ đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm.Cơ hội thăng tiến cao do công ty đang mở rộng nhanh chóng.Miễn phí tham gia các khóa học tại MindX và sử dụng hệ thống Coworking Space trên toàn quốc.Văn phòng hiện đại, trẻ trung, năng động; nhiều hoạt động team building, du lịch, sự kiện nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-10 02:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hạ Long, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [QN] - Mã tin đăng: 5321070. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG HỌC CÔNG NGHỆ MINDX - HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây