Nhân viên chăm sóc khách hàng (Parttime Ca tối)

CÔNG TY TNHH SEMIR INTERNATIONAL VIỆT NAM
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách chọn size – màu – mẫu.
- Thời gian làm việc: Ca tối (18:00 – 22:00 hoặc theo phân công)
- Đảm bảo phản hồi đúng SLA của sàn, giữ điểm chat và đánh giá tốt.
- Ghi nhận các case đặc biệt và báo cáo cho quản lý.
- Phối hợp với team vận hành để theo dõi đơn và cập nhật cho khách.
- Hình thức: Part- time
- Tiếp nhận – phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee/Tiktok…).
- Giải quyết các vấn đề phát sinh: đổi/trả, khiếu nại, hỏi tình trạng đơn hàng…

Yêu cầu công việc

- Từng làm CS – sales online là lợi thế.
- Chịu được áp lực tin nhắn giờ cao điểm.
- Sinh viên hoặc người đã đi làm muốn kiếm thêm thu nhập buổi tối.
- Gõ nhanh, phản hồi nhanh, giao tiếp lịch sự – thân thiện.

Quyền lợi

Chế độ thưởng, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 17:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (Parttime Ca tối) - Mã tin đăng: 5439426. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SEMIR INTERNATIONAL VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây