Nhân viên chăm sóc khách hàng (Part-Time/Intern)

HERAMO JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Liên hệ & chăm sóc khách hàng cũ chưa quay lại
- Tư vấn lại dịch vụ nếu khách còn phân vân, khảo sát nhanh lý do gián đoạn.
- Gọi điện, nhắn tin qua Zalo/SMS theo danh sách được phân công.
- Gửi lời cảm ơn, tặng mã ưu đãi, nhắc chương trình khuyến mãi đang diễn ra.
Ghi nhận & cập nhật kết quả chăm sóc
- Báo cáo số lượng khách đã liên hệ, kết quả mỗi ca làm.
- Ghi chú phản hồi, nhu cầu và hành vi khách hàng vào hệ thống.
- Đề xuất cải tiến nội dung gọi, tin nhắn nếu có ý tưởng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Mức lương: Lương theo giờ + Thưởng hiệu suất công việc.
- Ca 1: 8h30 – 12h30.- Ca 2: 13h30 – 17h30 (Linh hoạt sắp xếp ca trong tuần, tối thiểu 4 ca/tuần, làm được cuối tuần).
- Địa điểm: 01 Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 18–25 tuổi, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, giao tiếp tốt.
- Có tinh thần phục vụ khách hàng, kiên nhẫn và chủ động trong tương tác.
- Biết sử dụng smartphone, Zalo, và thao tác cơ bản trên Google Sheet.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu.
- Có laptop để làm việc.

Quyền lợi

Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (Part-Time/Intern) - Mã tin đăng: 5424626. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HERAMO JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây