Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time

CURNON WATCH
Mức lương
3 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Tiếp cận, tư vấn khách hàng trên các kênh trực tuyến.
- Quản lý data khách hàng và tạo đơn hàng trên hệ thống.
- Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.
- Ghi nhận ý kiến đóng góp khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch, thực hiện chương trình chăm sóc, hậu mãi cho khách hàng.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Ban Giám đốc.
- Ca làm việc: Sáng: 08:30- 12:30; Chiều: 14:00- 18:00; Tối: 19:30- 22:00
Yêu cầu
- Chủ động thời gian và có thể làm tăng ca khi cần.
- Có laptop cá nhân và smartphone.
- Có kinh nghiệm trong mảng Dịch vụ là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận trong công việc.
- Không nói giọng địa phương.
Quyền lợi
- Có những ưu đãi đặc biệt với các sản phẩm của DTX.
- Lương tháng thứ 13.
- Ban lãnh đạo và quản lý luôn sẵn sàng giúp đỡ và định hướng khi cần.
- DTX Asia đề cao giá trị văn hóa và con người.
- Đồng nghiệp trẻ, cá tính và năng động.
- Lương cứng + thưởng KPIs.
Địa chỉ làm việc
22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 05:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time - Mã tin đăng: 4780865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CURNON WATCH

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 33 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây